Zooba: Zoo Battle Royale Game

Zooba: Zoo Battle Royale Game

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Nếu bạn đã quá chán với những dòng game thông thường không có gì đột phá. Vậy thì hãy thử trải nghiệm với Zooba: Zoo Battle Royale Game – Tựa game nhập vai được đánh giá là thú vị không thua kém gì PUBG nhưng là phiên bản sở thú. Tham gia ngay hôm nay để trở thành bá chủ của muôn loài.

Zooba: Zoo Battle Royale Game

Zooba: Zoo Battle Royale Game – Cuộc chiến sinh tồn trong sở thú

Mặc dù mới được nhà phát hành Wildlife Studio cho ra mắt chưa lâu. Thế nhưng Zooba: Zoo Battle Royale Game đã nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng game thủ trên khắp thế giới, thu hút hơn 50 triệu lượt tải xuống trên CH Play.

Game là một cuộc chiến sinh tồn, nơi người chơi sẽ được đối đầu với bảo vệ khu và 19 người chơi khác. Nhiệm vụ của bạn chính là chiến đấu để trở thành loài vật cuối cùng còn sống sót trong sở thú. Tuy nhiên, trong hành trình chinh phục ngôi vương, chắc chắn bạn sẽ phải chạm trán với nhiều đối thủ khó nhằn. Đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật phù hợp để đối phó nếu không muốn trở thành kẻ thua cuộc.

Ngay khi vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 con thú có sẵn với sức mạnh khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật đều sẽ có những trang bị riêng, không đụng hàng bất cứ ai. Mang đến trải nghiệm cá nhân hóa vô cùng thú vị.

Zooba: Zoo Battle Royale Game

Cách chơi Zooba: Zoo Battle Royale Game

Muốn trở thành bá chủ trong Zooba: Zoo Battle Royale Game bạn sẽ phải trải qua một cuộc hành trình khá dài. Trong đó, người chơi được nhập vai vào một nhân vật để rồi cùng chiến đấu với tối đa là 45 người chơi khác. Hãy vận dụng các kỹ năng, chiến thuật của riêng mình để đánh bại mọi đối thủ. Nếu may mắn trở thành người sống sót cuối cùng, bạn sẽ trở thành vua của sở thú.

Zooba: Zoo Battle Royale Game

Trong cuộc hành trình đó, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ hết các skin của nhân vật, biết cách nâng cấp để giúp chúng mạnh hơn. Sử dụng thật linh hoạt các kỹ năng để không bị yếu thế trước bất cứ đối thủ nào.

Trong quá trình trải nghiệm, game thủ có thể lựa chọn nhiều cấp độ khác nhau như Solo, Multiplayer, Team. Hãy cố gắng hạ gục mọi đối thủ để được ghi tên vào bảng thành tích toàn cầu.

Cuộc chiến sinh tồn  luôn đầy rẫy những nguy hiểm khi có rất nhiều đối thủ xứng tầm ngoài kia. Vậy bạn đã sẵn sàng chinh phục Zooba: Zoo Battle Royale Game và trở thành vua của sở thú hay chưa? Tải game tại đây để có nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Zooba: Zoo Battle Royale Game

Zooba: Zoo Battle Royale Game

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements